Tuổi trẻ Lữ đoàn 189 tham quan, học tập truyền thống

HQ Online -

Ngày 13/3, tại huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn cơ sở Lữ đoàn Tàu ngầm 189 tổ chức dâng hương tưởng niệm và học tập truyền thống tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma.

Ở  

Cán bộ, đoàn viên tham quan, học tập truyền thống

Tham gia buổi lễ dâng hương có đại diện Ban chấp hành Đoàn cơ sở Lữ đoàn cùng các đoàn viên ưu tú của các chi đoàn trong đơn vị.

Tại buổi lễ dâng hương, cán bộ, đoàn viên thanh niên của Lữ đoàn 189 nguyện hứa với các anh hùng, liệt sĩ quyết tâm làm chủ tàu ngầm hiện đại, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là thế hệ kế tục sự nghiệp bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Sau lễ dâng hương, cán bộ, đoàn viên đã được tham quan, tìm hiểu về diễn biến, ý nghĩa lịch sử và sự hi sinh anh dũng của 64 cán bộ, chiến sĩ trong sự kiện đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo Trường Sa năm 1988.

                                                          Tin, ảnh: Ngọc Đức, Quốc Hợi

35 năm trước, ngày 14/3/1988, trong một cuộc chiến không cân sức, 64 cán bộ, chiến sỹ Hải quân Nhân dân Việt Nam đã vĩnh viễn nằm lại giữa biển khơi để bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc tại các bãi đá Gạc Ma, Cô Lin và Len Đao thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam.

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn