Tuổi trẻ Học viện Hải quân hiến tặng hơn 500 đơn vị máu

HQ Online -

Sáng 11-1, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân phối hợp Báo Tiền phong, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Khánh Hòa tổ chức Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện với chủ đề “Chủ nhật đỏ" lần thứ XII năm 2020.

Đến dự và động viên trong ngày hội có Đại tá Trần Tiến Dũng, Chủ nhiệm Chính trị Học viện; các đại biểu đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh Khánh Hòa; hơn 600 tình nguyện viên là cán bộ, đoàn viên thanh niên của Học viện Hải quân và các đơn vị kết nghĩa.

Đoàn viên thanh niên Học viện tham gia hiến máu

Hoạt động ngày “Chủ nhật đỏ” nhằm góp phần cung cấp lượng máu sạch, phục vụ cấp cứu và điều trị cho người bệnh trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Cán bộ, đoàn viên thanh niên Học viện đã hiến tặng trên 500 đơn vị máu.

Lãnh đạo các ban, sở, ngành tỉnh Khánh Hòa và Học viện Hải quân động viên đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu

Đại tá Trần Tiến Dũng, Chủ nhiệm Chính trị Học viện Hải quân cho biết: Nhiều năm qua, tuổi trẻ Học viện luôn dẫn đầu phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh Khánh Hòa. Tính từ năm 2016 đến nay, Học viện đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động và hiến tặng trên 4.550 đơn vị máu vào ngân hàng máu sống của Việt Nam phục vụ hiệu quả công tác điều trị, chữa bệnh.

           Tin, ảnh: Trực Chinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn