Tư lệnh Vùng 1 đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 147

HQ Online -

Chiều 4/4, tại thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh), Chuẩn Đô đốc Vũ Văn Nam, Tư lệnh Vùng 1 Hải quân cùng đoàn công tác của Vùng đã đến dự và chủ trì Hội nghị đối thoại dân chủ Quý I với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 147.

Quang cảnh hội nghị

Nội dung đối thoại tập trung vào giải đáp các ý kiến về các chế độ chính sách, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ huấn luyện, sinh hoạt tại đơn vị; tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, chiến sĩ đồng thời gợi mở để bộ đội góp ý về các nội dung liên quan đến công tác quản lý, điều hành của cán bộ, chỉ huy đơn vị; việc giải quyết mối quan hệ giữa cấp trên với cấp dưới; công tác cán bộ cũng như việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ...

Chuẩn Đô đốc Vũ Văn Nam biểu dương sự nỗ lực và những kết quả đạt được trên tất cả các mặt công tác của đơn vị trong thời gian qua đồng thời định hướng một số vấn đề liên quan đến nhiệm vụ của Vùng trong thời gian tới để cán bộ, chiến sĩ xác định tốt vai trò, trách nhiệm trong xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh.

Quân nhân tham gia phát biểu ý kiến

Đồng chí Tư lệnh Vùng 1 yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các đơn vị tiếp tục phát huy tốt dân chủ; tăng cường kỷ luật, kỷ cương, xây dựng mối đoàn kết nội bộ, đoàn kết quân dân; kiên quyết đấu tranh với các biểu hiện dân chủ hình thức, tự do, vô kỷ luật; đề cao trách nhiệm “nêu gương” của cán bộ chủ trì các cấp.

Các cơ quan, đơn vị thường xuyên quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, chiến sĩ; công khai, dân chủ trong các hoạt động; thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ của đơn vị.

                                                    Tin, ảnh: Đoàn Hiệp

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn