Tư lệnh Hải quân làm việc với Tập đoàn Viettel

HQ Online -

Vừa qua, tại Hải phòng, Đoàn công tác của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) do đại tá Nguyễn Đình Chiến, Phó tổng giám đốc Tập đoàn dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân. Chuẩn đô đốc Phạm Hoài Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân đã tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, hai bên đã tổng kết Chương trình hợp tác trong giai đoạn 2015-2016 và đề xuất những nội dung hợp tác trong giai đoạn 2016-2017. Giai đoạn 2015-2016, Tập đoàn Viettel đã hỗ trợ Quân chủng Hải quân 2 tỷ đồng để nâng cao chất lượng hoạt động CTĐ, CTCT và hỗ trợ Quân chủng trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng dịch vụ viễn thông, đặc biệt đối với huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1. Quân chủng Hải quân hỗ trợ Tập đoàn Viettel tuyên truyền về nhiệm vụ, vai trò quan trọng của hạ tầng mạng lưới Viettel; các sản phẩm, dịch vụ của Viettel trên các báo, tạp chí, ấn phẩm của Quân chủng

Quang cảnh buổi làm việc

Hai bên nhất trí một số nội dung hợp tác như: Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền nhiệm vụ của hai đơn vị; phối hợp triển khai xây dựng, bảo vệ mạng lưới ứng cứu thông tin; hợp tác nghiên cứu sản xuất, hoàn thiện các trang thiết bị quân sự mà Quân chủng có nhu cầu và được Bộ Quốc phòng cho phép; tiếp tục hỗ trợ hiện đại hóa Văn phòng các cấp của Quân chủng và giúp đỡ Quân chủng Hải quân số hóa hồ sơ lưu trữ.

Tin, ảnh: Thanh Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn