Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo

HQ Online -

Ngày 8-1, tại TP. Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng Kỹ thuật (CĐKT) Hải quân tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo năm 2020 với Ban Tuyên giáo của Thành ủy TP. Hồ Chí Minh và Tỉnh ủy Tây Ninh. Đại tá Phạm Công Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trường CĐKT Hải quân chủ trì.

Quang cảnh hội nghị

Năm 2020, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng Trường CĐKT Hải quân đã làm tốt việc phối hợp với các địa phương, tổ chức tuyên truyền được 6 buổi với trên 5.500 lượt người nghe; biên soạn nhiều tài liệu, đề cương tuyên truyền gửi các địa phương để phục vụ công tác thông tin, tuyên truyền; kết hợp tổ chức tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực với tuyên truyền biển, đảo và làm công tác dân vận trên địa bàn đóng quân.

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo nhận Bằng khen của Bộ Tư lệnh Hải quân

Trường cũng triển khai nhiều hoạt động chính sách ý nghĩa với các địa phương như trao nhà tình nghĩa; tặng sổ tiết kiệm; khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách và các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tây Ninh.

Đại diện Nhà trường nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh

Tại buổi sơ kết, 4 tập thể và 5 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Tư lệnh Hải quân vì có thành tích xuất sắc trong chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cũng tặng Bằng khen cho Trường CĐKT Hải quân vì đã có thành tích xuất sắc trong chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo và làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Tin, ảnh: Vũ Trung, Văn Nguyệt

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn