Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân gặp mặt, vinh danh quân nhân chuyên nghiệp và quân y tiêu biểu

HQ Online -

Chiều 10/2, tại TP. Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân tổ chức gặp mặt vinh danh quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) và các đồng chí quân y tiêu biểu năm 2021. Đến dự có Thượng tá Nguyễn Văn Tuấn, Hiệu trưởng và Đại tá Phạm Công Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy nhà trường.

Thượng tá Nguyễn Văn Tuấn phát biểu

Dịp này, nhà trường biểu dương 14 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc. Đây là những tấm gương sáng, có nhiều  đóng góp vào thành tích chung của nhà trường và là những bông hoa tiêu biểu trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân".

Lãnh đạo Nhà trường tặng quà lực lượng QNCN, quân y tiêu biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tá Nguyễn Văn Tuấn ghi nhận thành tích của đội ngũ QNCN và quân y trong thực hiện nhiệm vụ giáo dục - đào tạo và phòng, chống dịch Covid-19 trong năm vừa qua. Đồng chí đề nghị thời gian tới các đồng chí QNCN, quân y tiếp tục nêu cao truyền thống của nhà trường, đoàn kết, năng động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Nguyễn Tuân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn