Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam thăm, tặng quà các đơn vị Vùng 4 Hải quân

HQ Online -

Chiều 24-6, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn công tác Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam gồm 60 đại biểu do ông Đoàn Văn Thái, Phó Chủ tịch Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến giao lưu thăm, tặng quà các đơn vị Vùng 4 Hải quân. Đại tá Nguyễn Công Sơn, Phó Chính ủy Vùng 4 đã thân mật tiếp đoàn.

Đại tá Nguyễn Công Sơn phát biểu tại buổi giao lưu

Tiếp đoàn tại Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, Đại tá Nguyễn Công Sơn đã giới thiệu về truyền thống của Vùng; nhiệm vụ chính trị trọng tâm cũng như kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2017. Đồng chí Phó Chính ủy Vùng đã cám ơn tình cảm mà Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã dành cho các đơn vị Vùng 4 Hải quân; đặc biệt là những chia sẽ về khó khăn cả vật chất và tinh thần đối với cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên quần đảo Trường Sa.

Các đại biểu dự buổi giao lưu

Thay mặt Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam và đoàn công tác, ông Đoàn Văn Thái đã gửi đến cán bộ, chiến sĩ trong toàn Vùng 4 cũng như cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các đảo trên quần đảo Trường Sa những lời động viên, những tình cảm sâu sắc nhất. Đồng chí Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ mong rằng cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 luôn nỗ lực khắc phục khó khăn, chắc tay súng bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Tổ quốc.

Cũng trong dịp này, Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã tặng cán bộ, chiến sĩ Đoàn Trường Sa, chương trình “Vườn rau Trường sa”, “Bể nước mềm” trị giá 1,9 tỷ đồng và thăm tặng quà tại các đơn vị Lữ đoàn 146; Tàu 011, Lữ đoàn 162; Tàu 490; Tàu 936, Hải đội 411; cảng Quốc tế Cam Ranh và Nhà máy X52 Hải quân.

Tin, ảnh: Đào Phương Chi

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn