Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 2 tuyên dương QNCN tiêu biểu xuất sắc

HQ Online -

Sáng 19/8, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 2 (Cục Kỹ thuật Hải quân) tổ chức Lễ tuyên dương quân QNCN tiêu biểu xuất sắc lần thứ I giai đoạn 2020-2022. Thượng tá Lê Ngọc Được, Bí thư Chi bộ, Chính trị viên Trung tâm chủ trì.

Thượng tá Lê Ngọc Được phát biểu

Là đơn vị thực hiện nhiệm vụ kiểm định, sửa chữa, bảo quản, bảo dưỡng, giữ chuẩn, truyền chuẩn trang bị kỹ thuật, phương tiện đo, cán bộ, nhân viên Trung tâm luôn thể hiện vai trò xung kích, trở thành điểm sáng của Cục Kỹ thuật và Quân chủng Hải quân trong tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các mặt công tác kỹ thuật. Những thành tích nổi bật của Trung tâm trong thời gian qua là kết quả tổng hợp của nhiều nhân tố, trong đó có sự đóng góp rất lớn của đội ngũ QNCN.

Tại lễ tuyên dương, các QNCN tiêu biểu xuất sắc đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong công tác đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên của cấp ủy, chỉ huy các cấp để có thêm động lực phấn đấu, cống hiến xây dựng đơn vị.

Quang cảnh buổi lễ tuyên dương

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Lê Ngọc Được ghi nhận và biểu dương thành tích của các đồng chí QNCN trong thời gian qua đồng thời động viên cán bộ, nhân viên trong toàn Trung tâm tiếp tục phát huy truyền thống đơn vị, đề cao trách nhiệm nêu gương, khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, Trung tâm đã trao Giấy chứng nhận và khen thưởng 3 đồng chí QNCN tiêu biểu có nhiều thành tích nổi bật trong giai đoạn 2020-2022.

Tin, ảnh: Lê Hưng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn