Trung tâm Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng 1 thông tin về biển, đảo và tặng quà gia đình chính sách

HQ Online -

Ngày 23/7, Trung tâm Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng 1, Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề về biển, đảo tới đại biểu là cán bộ chủ chốt, bí thư, phó bí thư đảng ủy, tuyên truyền viên các xã trên địa bàn huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, Thượng tá Phạm Văn Trà, Chính trị viên Trung tâm đã thông tin về vị trí, vai trò của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; kết quả đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Hải quân Nhân dân Việt Nam; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo trong tình hình mới.

 Đoàn công tác tặng quà các gia đình chính sách

Đoàn công tác của Trung tâm đã trao tặng 10 phần quà (trị giá 8 triệu đồng) đến các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

 Thủ trưởng Trung tâm tặng quà gia đình chính sách

Dịp này, Trung tâm cũng đã đến thăm, tặng quà 2 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đóng quân.

Tại các gia đình, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống kinh tế của từng gia đình và bày tỏ sự biết ơn về những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với Tổ quốc. 

Tin, ảnh: Ngọc Bảo

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn