Trung tâm TDTTQP5 Hải quân: Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HQVN -

Sáng 15-4, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc phòng 5 (TDTTQP5) Hải quân tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống (16-4-1976 – 16-4-2016) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Dự buổi lễ có Phó đô đốc Đinh Gia Thật, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân; đại biểu đại diện các cơ quan của Bộ Tổng tham mưu, Quân chủng Hải quân và chính quyền địa phương trên địa bàn đóng quân.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó đô đốc Đinh Gia Thật, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân gắn Huân chương Lao động hạng Nhất lên Quân kỳ Quyết thắng của Trung tâm TDTTQP5 Hải quân.

40 năm qua, các thế hệ cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên Trung tâm đã đoàn kết, phấn đấu thực hiện xuất sắc hoạt động huấn luyện và thi đấu các môn thể thao dưới nước, thể hiện sức mạnh của những người lính biển. Qua các hội thi, hội thao, các kỳ đại hội của quân đội, quốc gia, quốc tế, các đội bơi lặn của Trung tâm đã giành được nhiều huy chương, kỷ lục các loại, được thủ trưởng các cấp ghi nhận và đánh giá cao. Nhờ vậy mà mỗi giai đoạn phát triển, Trung tâm đều đào tạo ra những lứa vận động viên tài năng cho nền thể thao nước nhà. Không chỉ chinh phục các kỷ lục tại giải đấu trong nước, các vận động viên của đơn vị còn mang về vinh quang với hàng chục HCV cho quân đội và Tổ quốc ở các giải đấu khu vực và quốc tế.

Phát hiểu tại buổi lễ, Phó đô đốc Đinh Gia Thật ghi nhận và chúc mừng thành tích nổi bật của Trung tâm TDTTQP5 Hải quân trong suốt 40 năm. Đồng chí Chính ủy Hải quân yêu cầu trong thời gian tới, cán bộ chỉ huy và đội ngũ HLV, VĐV Trung tâm tiếp tục phát huy truyền thống “Chủ động, sáng tạo, vượt mọi khó khăn, đoàn kết quyết thắng, vươn tới đỉnh cao” để tìm ra nhiều giải pháp thiết thực nhằm triển khai và thực hiện tốt các nhiệm vụ trên giao, phấn đấu giành được nhiều huy chương, kỷ lục cấp quốc gia và quốc tế, xứng đáng là những vận động viên Hải quân Việt Nam trên đường đua xanh.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó đô đốc Đinh Gia Thật đã gắn Huân chương Lao động hạng Nhất lên Quân kỳ Quyết thắng của Trung tâm TDTTQP5 Hải quân.

                                                                                                             Tin, ảnh: Huy Khôi

 

            

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn