Trung tâm Huấn luyện Vùng 4: Gặp mặt nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

HQ Online -

Chiều 20-11, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Trung tâm Huấn luyện Vùng 4 Hải quân đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2019). Tới dự và chúc mừng có Đại tá Phạm Văn Hoạt, Phó Tư lệnh Vùng 4.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Năm học 2019, Trung tâm Huấn luyện Vùng 4 được giao nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới; huấn luyện và đào tạo hạ sĩ quan-chỉ huy, nhân viên chuyên môn kỹ thuật với 25 chuyên ngành. Hiện nay, đội ngũ giáo viên Trung tâm có 80% trình độ đại học, 10% trình độ cao đẳng và các đồng chí là trợ giảng nhiều kinh nghiệm.

Đại tá Phạm Văn Hoạt biểu dương những thành tích đã đạt được của cán bộ, giáo viên, học viên Trung tâm trong thời gian qua và tặng quà động viên. Cũng nhân dịp này, Phòng Nhà trường, Bộ Tham mưu Hải quân và các đơn vị đã tặng hoa, chúc mừng Trung tâm.

Đại diện các cơ quan tặng hoa chúc mừng Trung tâm

Thay mặt cán bộ, giáo viên và học viên, Đại tá Hoa Văn Cố, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung tâm cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm, động viên của thủ trưởng Vùng 4, các cơ quan, đơn vị đồng thời khẳng định Trung tâm sẽ phát huy nội lực, chủ động, sáng tạo khắc phục mọi khó khăn, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Hữu Trang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn