Trung tâm Huấn luyện chuyên môn kỹ thuật – nghiệp vụ Vùng 3 tổ chức sinh nhật đồng đội

HQ Online -

Tối 16/11, tại TP. Đà Nẵng, Trung tâm Huấn luyện chuyên môn kỹ thuật – nghiệp vụ Vùng 3 Hải quân tổ chức đêm Gala “Hành trang người lính – Sinh nhật đồng đội” nhân kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) và chia tay học viên tốt nghiệp về đơn vị công tác.

Niềm vui của các chiến sĩ có ngày sinh nhật trong quý

Trong không khí vui tươi, sôi nổi của đêm sinh nhật đồng đội, cán bộ, chiến sĩ đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và tình quân dân.

Các chiến sĩ có ngày sinh nhật trong Quý 4 đã thổi nến, cắt bánh sinh nhật và bày tỏ những điều ước, tâm tư nguyện vọng trong quá trình học tập, công tác ở đơn vị.

 Chỉ huy Trung tâm trao thưởng cán bộ, giáo viên tiêu biểu

Dịp này, Trung tâm cũng đã tặng quà cán bộ, giáo viên, trợ giáo đạt thành tích tiêu biểu trong đào tạo chuyên môn kỹ thuật Khóa 49, năm 2023.

Thiếu tá Nguyễn Văn Trưởng, Chính trị viên Trung tâm cho biết: Hoạt động này nhằm tạo mối đoàn kết và tri ân các đồng chí giáo viên, trợ giáo đồng thời tạo sân chơi bổ ích, thiết thực giúp các đồng chí học viên phấn khởi nhận nhiệm vụ mới.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn