Trung tâm Giáo dục thường xuyên Hải Phòng gặp mặt tri ân các thế hệ nhà giáo

HQ Online -

Sáng 17/11, tại TP. Hải Phòng, Trung tâm Giáo dục thường xuyên Hải Phòng tổ chức gặp mặt tri ân các thế hệ nhà giáo nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Thạc sĩ Nguyễn Văn Thiện, Giám đốc Trung tâm chủ trì buổi gặp mặt.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng 

Đây là hoạt động hàng năm của Trung tâm nhằm bày tỏ lòng biết ơn với các thế hệ đi trước, là dịp để các thầy cô gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những tháng ngày công tác, học tập mang đầy kỷ niệm và chan hòa tình cảm của chặng đường đã đi qua.  

Thạc sĩ Nguyễn Văn Thiện phát biểu

Năm học 2022-2023, với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, Trung tâm Giáo dục thường xuyên Hải Phòng tiếp tục phát triển các loại hình đào tạo, duy trì số lượng các lớp học đại học; phát triển loại hình bồi dưỡng, đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của thành phố và đất nước.

Đại diện Báo Hải quân Việt Nam tặng hoa chúc mừng Trung tâm GDTX Hải Phòng nhân kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

Hiện nay, Trung tâm GDTX Hải Phòng đã liên kết với 20 trường đại học, cao đẳng trong và ngoài thành phố mở hàng trăm lớp đại học các ngành nghề với hơn 10.000 lượt học viên. Trung tâm còn thực hiện nhiệm vụ bổ túc văn hóa cho hàng chục ngàn người vừa làm vừa học, thực hiện mục tiêu nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực của thành phố.

Tin, ảnh: Duy Khánh

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn