Trung tâm Dịch vụ Logistics Tân cảng hỗ trợ đối tác, khách hàng phòng, chống dịch Covid-19

HQ Online -

Ngày 17 và 18-2, đoàn công tác của Trung tâm Dịch vụ Logistics Tân cảng, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã đến nắm bắt tình hình, chia sẻ, hỗ trợ một số trang thiết bị y tế phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rus Corona (COVID-19) gây ra  cho một số tập đoàn, tổng công ty như Brotex, CC Grass, Billion, Formosa, Texhong, Chánh Dương, Far Eastern, Wanek… Đây là các đối tác, khách hàng truyền thống, gắn bó nhiều năm với Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn và Trung tâm.

Đoàn công tác của Trung tâm trao đổi tình hình sản xuất, kinh doanh đầu năm 2020 với khách hàng Texhong

Qua trao đổi, nắm bắt tình hình, Trung tá Hồ Huỳnh Thanh Hằng, Phó Giám đốc Trung tâm đánh giá cao sự kịp thời, quyết liệt của các đối tác, khách hàng trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đồng chí cũng thông tin đến các đối tác, khách hàng về sự chủ động, kịp thời của Tổng công ty và Trung tâm trong triển khai quyết liệt các nhóm giải pháp nhằm phòng, chống dịch COVID-19. Tính đến thời điểm này, đơn vị chưa phát hiện trường hợp bị nhiễm bệnh. Tổng công ty nói chung và Trung tâm nói riêng mong muốn luôn là người bạn đồng hành, đối tác tin cậy đối với các đối tác, khách hàng.

Lãnh đạo Trung tâm trao vật dụng y tế và trao đổi kinh nghiệm về phòng, chống dịch COVID-19 của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn cho khách hàng Texhong

Thời gian tới, hai bên khẳng định tiếp tục triển khai các giải pháp tích cực, giảm thiểu mức thấp nhất tác động tiêu cực từ tình hình dịch bệnh do dịch Covid-19 đến hoạt động sản xuất; đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, nỗ lực phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu năm 2020 mà các bên đã thống nhất.

Nhân dịp này, Trung tâm Dịch vụ Logistics Tân cảng đã trao tặng các đối tác, khách hàng một số vật tư, trang thiết bị y tế như găng tay, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, tờ rơi tuyên truyền hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh...

Tin, ảnh: Nguyễn Văn Dương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn