Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật Vùng 2 gặp mặt các cô giáo nhà trẻ

HQ Online -

Sáng 20/11, tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật Vùng 2 Hải quân tổ chức gặp mặt các cô giáo của Nhà trẻ Trung tâm, nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021). Đại tá Đinh Quang Uy, Chỉ huy trưởng Trung tâm dự và chủ trì.

 Đại tá Đinh Quang Uy chúc mừng các cô giáo  

Trong những năm qua, mặc dù điều kiện cơ sở vật chất còn gặp nhiều khó khăn, song các cô giáo đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt việc nuôi dạy trẻ, thi đua dạy tốt, học tốt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Đinh Quang Uy chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các cô giáo trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tiếp tới, các cô giáo tiếp tục phát huy truyền thống, quan tâm giáo dục các cháu chăm ngoan, học giỏi, góp phần động viên các quân nhân trong đơn vị có con gửi nhà trẻ an tâm công tác, xây dựng đơn vị.

Đoàn chúc mừng Trung tâm Huấn luyện Vùng 2 Hải quân

Cùng ngày, đoàn công tác Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật đã đến chúc mừng Trung tâm Huấn luyện Vùng 2 Hải quân; gửi lẵng hoa và thư chúc mừng đến Trường Cao đẳng kỹ thuật Hải quân; Trường THPT Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

                                                    Tin, ảnh: Tấn Sang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn