Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật Vùng 2: Bế mạc hội thi, hội thao năm 2022

HQ Online -

Sáng 22/11, tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật, Vùng 2 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi tàu, xe, kho, trạm tốt; Hội thi “Bàn tay vàng”; Hội thao huấn luyện tàu mặt nước năm 2022. Đại tá Đinh Quang Uy, Chỉ huy trưởng Trung tâm dự và chủ trì.

Ban tổ chức kiểm tra các lực lượng tham dự hội thi

Tham gia hội thi, hội thao năm nay có các đơn vị trực thuộc Trung tâm BĐKT, Trung tâm Huấn luyện và cán cán bộ kho, trạm, ngành, thủ kho và cán bộ, nhân viên, chiến sĩ của các đơn vị kỹ thuật trong Vùng 2 với gần 100 kho, trạm và các loại xe, tàu quân sự có trong biên chế.

Hội thi tàu, xe, kho, trạm tốt gồm các nội dung: Trạm-ngành tốt; kho tốt; tàu, xuồng tốt; xe máy tốt. Hội thi “Bàn tay vàng” có 5 chuyên ngành: Tên lửa, ngư lôi, thủy lôi, cơ điện và vũ khí đạn. Hội thao huấn luyện tàu có sự tham gia của 3 kíp tàu mặt nước.

Chấm thi thực hành tại các trạm, xưởng

Quá trình hội thi, hội thao, Ban tổ chức, Ban giám khảo đã thực hiện đúng kế hoạch, đánh giá kết quả khách quan, trung thực, công tâm. Các thí sinh chấp hành nghiêm quy chế thi, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.

Phát biểu bế mạc, Đại tá Đinh Quang Uy nhấn mạnh: Điểm mới trong hội thi, hội thao năm nay là Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật đã đưa tất các các trang bị kỹ thuật vào thi, giao nhiệm vụ cụ thể cho các bộ phận; nâng cao tiêu chí đoạt giải. Các đồng chí chỉ huy đơn vị kho, trạm tham gia vào tiểu ban chấm thi qua đó nâng cao chất lượng hội thi, hội thao và là điều kiện tốt nhất để học tập kinh nghiệm lẫn nhau.

Trao thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong hội thi, hội thao

Dịp này, Đảng ủy, chỉ huy Trung tâm đã trao 44 Giấy chứng nhận và 9 Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong hội thi, hội thao.

Tin, ảnh: Tấn Sang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn