Trung tâm 47: Tọa đàm về Đường Hồ Chí Minh trên biển

HQ Online -

Kỷ niệm 60 năm Ngày mở Đường Hồ Chí Minh trên biển, ngày 21/10, tại Hải Phòng, Đoàn cơ sở Trung tâm 47, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức toạ đàm với chủ đề: “Thanh niên Trung tâm 47 Hải quân tiếp bước Đường Hồ Chí Minh trên biển”.

Tại buổi tọa đàm, các ý kiến đã làm rõ sự ra đời, phát triển, ý nghĩa lịch sử của Đường Hồ Chí Minh trên biển; các bài học kinh nghiệm, những chiến công và sự đóng góp của ngành Trinh sát kỹ thuật Hải quân đối với hoạt động của Đường Hồ Chí Minh trên biển...

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi tọa đàm

Được thành lập ngày 18/2/1960, Đại đội 7 Trinh sát kỹ thuật (tiền thân của Trung tâm 47 ngày nay) đã có nhiều đóng góp phục vụ Bộ Tư lệnh Hải quân chỉ huy Đoàn tàu Không số đưa nhiều chuyến tàu vượt qua hệ thống tuần phòng, ra đa của địch, cập bến an toàn, chi viện cho chiến trường miền Nam. Những chiến công thầm lặng của Đại đội 7 đã góp phần để Đoàn tàu Không số hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên Đường Hồ Chí Minh trên biển.

Các đại biểu trao đổi

Buổi tọa đàm đã khơi dậy lòng tự hào, cổ vũ,động viên tuổi trẻ Trung tâm 47 nâng cao ý thức tự lực tự cường, đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Vũ Văn Thương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn