Trung tâm 47: Hội thi cán bộ phụ nữ giỏi năm 2023

HQ Online -

Chiều 28/6, tại Hải Phòng, Trung tâm 47, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức Hội thi cán bộ phụ nữ giỏi năm 2023. Tới dự và chỉ đạo có Đại tá Đặng Văn Cảnh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tham mưu; Đại tá Phạm Hữu Ninh, Chỉ huy trưởng Trung tâm; Thượng  tá Phạm Văn Tần, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung tâm.

Tham dự hội thi có đại biểu Phòng Công tác quần chúng, Cục Chính trị; đại biểu Phòng Chính trị, Bộ Tham mưu; các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Trung tâm và đông đảo cán bộ, chiến sĩ, hội viên phụ nữ.

Một phần thi chào hỏi trong hội thi

Tham gia hội thi có 4 đội đến từ các tổ chức phụ nữ thuộc Trung tâm. Các đội trải qua 5 phần thi: Chào hỏi, kiến thức, tình huống, tuyên truyền và năng khiếu.

Một tiết mục thi năng khiếu 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội tham gia thi có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo, truyền tải được nhiều kiến thức, thông điệp ý nghĩa liên quan đến công tác phụ nữ; xử lý các tình huống linh hoạt, chính xác, hiệu quả, sát với yêu cầu thực tiễn.

Tiểu phẩm “Hạnh phúc không ở đâu xa" tại hội thi

Ở phần thi năng khiếu, các đội thể hiện bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, đặc sắc. Các tiết mục ca, múa, biểu diễn thời trang và tiểu phẩm tạo ấn tượng tốt với khán giả. Điểm mới trong hội thi lần này là ở phần thi chào hỏi, Ban giám khảo cộng điểm cho các đội thể hiện bằng nhiều ngoại ngữ khác nhau.

 Thủ trưởng Phòng Chính trị Bộ Tham mưu và Trung tâm trao giải cho các đội

Nhiều thí sinh lần đầu đứng trên sân khấu nhưng rất tự tin thể hiện các phần thi. Các tiết mục tiểu phẩm không chỉ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả mà còn chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa về vị trí, vai trò của cán bộ phụ nữ tại cơ sở.

Đại tá Phạm Hữu Ninh trao giải thưởng các phần thi xuất sắc nhất

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 1 giải Ba và 5 giải dành cho các phần thi xuất sắc nhất.

                                                     Tin, ảnh: Hoài Giang, Chí Minh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn