Trung tâm 47: Hội nghị đoàn kết quân dân

HQ Online -

Ngày 21/12, tại Hải Phòng, Trung tâm 47, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức gặp mặt đoàn kết quân dân nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Tới dự và chỉ đạo có Đại tá Trần Đức Cảnh, Phó Tham mưu trưởng Hải quân.

Một tiết mục văn nghệ tại hội nghị

Những năm qua, công tác phối hợp giữa Trung tâm với cấp ủy, chính quyền địa phương nơi đóng quân, các đơn vị trong và ngoài Quân đội luôn được củng cố vững chắc.

Đơn vị đã tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động, thực hiện chính sách xã hội như: Đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo, phòng chống thiên tai... với tổng số tiền hơn 392 triệu đồng.

Trung tâm phối hợp với cấp ủy, chính quyền tỉnh Hà Nam trong tổ chức tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực.

Đoàn thanh niên của Trung tâm phối hợp với địa phương tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, vệ sinh môi trường, khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách.

Đại tá Đặng Văn Minh phát biểu 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Đặng Văn Minh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung tâm 47 đã thông tin một số nét chính về đặc điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ của Trung tâm trong những năm qua đồng thời nhấn mạnh: Đơn vị có được những thành tích trong công tác, ngoài sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ còn có sự quan tâm của các cơ quan chức năng cấp trên, sự thương yêu, phối hợp, giúp đỡ tận tình, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, ban ngành, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn đóng quân.

Thời gian tới Trung tâm sẽ tiếp tục tăng cường mối quan hệ tốt đẹp với cấp ủy, chính quyền địa phương nơi đóng quân; các cơ quan trong và ngoài Quân đội để góp phần thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội, nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, giữ vững và phát huy phẩm chất tốt đẹp "Bộ đội Cụ Hồ - người chiến sĩ Hải quân" trong lòng nhân dân.

 Một trận thi đấu bóng chuyền tại giải

Cũng trong dịp này, Trung tâm tổ chức giải thi đấu bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 33 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân.

                                         Tin, ảnh: Hoài Giang, Quang Huy

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn