Trung tâm 47 gặp mặt, tặng quà các cháu học sinh giỏi đạt giải các cấp

HQ Online -

Chiều 22/6, tại Hải Phòng, Trung tâm 47, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức gặp mặt, trao quà cho 59 cháu học sinh giỏi đạt giải trong kỳ thi các cấp và các cháu có hoàn cảnh khó khăn trong năm học 2022-2023. Thượng tá Phạm Văn Tần, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung tâm dự, động viên và trực tiếp trao quà.

Một tiết mục văn nghệ trong buổi gặp mặt

Trung tâm 47 đã trao thưởng cho 11 cháu đạt giải cấp quốc gia; 9 cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố; 11 cháu đạt giải cấp quận, huyện; 24 cháu đạt giải cấp trường và tặng 4 phần quà cho 4 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thượng tá Phạm Văn Tần phát biểu 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tá Phạm Văn Tần biểu dương tinh thần cố gắng học tập của các cháu; dành những lời hỏi thăm ân cần và mong các cháu cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện tốt hơn nữa để có nhiều tấm gương học sinh giỏi, chăm ngoan, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của ông bà, cha mẹ…

Lãnh đạo Trung tâm tặng quà các cháu học sinh giỏi năm học 2022-2023

Đồng chí Chính ủy Trung tâm cũng đề nghị cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, tổ chức quần chúng tiếp tục quan tâm hơn nữa đến chính sách hậu phương quân đội. Cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục phát huy vai trò nêu gương trong xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; dạy con ngoan, học giỏi, thực sự là gia đình quân nhân mẫu mực ở khu dân cư.

Đại diện cho toàn thể học sinh được tuyên dương, khen thưởng, cháu Bùi Phương Oanh, học sinh lớp 11 bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với công ơn dạy dỗ của cha mẹ và sự quan tâm, động viên, khuyến khích của Đảng ủy, chỉ huy Trung tâm và hứa cố gắng phấn đấu chăm ngoan, học tốt và đạt nhiều thành tích hơn nữa.

Các cháu học sinh giỏi tham quan, trải nghiệm tại Bảo tàng Hải quân 

Dịp này, Trung tâm đã tổ chức cho các cháu học sinh cùng phụ huynh tham quan, trải nghiệm tại Bảo tàng Hải quân nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước.

Tin, ảnh: Hoài Giang, Quang Bách

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn