Trung đoàn 251 tiếp nhận cây từ Chương trình “Vì biển, đảo xanh Tổ quốc”

HQ Online -

Chiều 11-3, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Trung đoàn 251, Vùng 2 Hải quân đã tiếp nhận và trồng gần 300 cây ăn trái do Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường (HBVTN&MT) TP. Hồ Chí Minh trao tặng.

Dự buổi tiếp nhận và tham gia trồng cây có: Đại tá Lê Bá Quân, Phó Tư lệnh Vùng 2; Văn Thị Minh Hoa, Phó Chủ tịch kiêm Thư ký HBVTN&MT TP. Hồ Chí Minh; lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 251 và đại diện thành viên trong Hội.

Số cây mà Hội HBVTN&MT TP. Hồ Chí Minh trao tặng lần này là các loại cây siêu trái gồm: Xoài, dừa, mít, mãng cầu…

Thủ trưởng Vùng 2 và lãnh đạo HBVTN&MT TP. Hồ Chí Minh trồng cây tại đơn vị

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Vì biển, đảo xanh Tổ quốc” do Hội phát động và sẽ kéo dài 3 năm từ 2021-2023. Mục đích của Chương trình là hỗ trợ các đơn vị phủ xanh cảnh quan và tạo vườn cây ăn trái góp phần bảo vệ thiên nhiên, cải thiện đời sống. Ngoài tặng cây, Hội còn hỗ trợ phân bón, hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc trong suốt quá trình cây phát triển.

Đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 2 và lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 251 đã cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của HBVTN&MT TP. Hồ Chí Minh đối với đơn vị và hứa sẽ tích cực chăm sóc để cây phát triển tốt, hình thành vườn cây ăn trái đúng như mong muốn của Hội, mong muốn sẽ có thêm nhiều mô hình tương tự được tổ chức tại các đơn vị trong Vùng.

Đại diện HBVTN&MT TP. Hồ Chí Minh cho biết sẽ kêu gọi thêm nhiều doanh nghiệp, các mạnh thường quân ủng hộ chương trình này và tiếp tục nhân rộng trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Văn Quân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn