Trung đoàn 196 tổ chức Hội nghị đoàn kết quân dân

HQ Online -

Chiều 20-12, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Trung đoàn 196 Hải quân tổ chức Hội nghị đoàn kết quân dân. Tham dự hội nghị có các đại biểu đến từ Trường Đại học Khánh Hòa, Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh; đại diện cấp ủy, chính quyền xã Cam Bình.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 75 năm xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành của Quân đội Nhân dân Việt Nam; sự gắn bó của Trung đoàn 196 với các địa phương, đơn vị trên địa bàn đóng quân và các đơn vị kết nghĩa.

Năm 2019, Trung đoàn 196 và cấp ủy, chính quyền địa phương đã thường xuyên phối hợp chặt chẽ trong lãnh đạo, chỉ đạo triển khai tổ chức thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, các hoạt động đoàn kết quân dân. Đơn vị và địa phương đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; cuộc vận động “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”; các hoạt động “đền ơn, đáp nghĩa”, phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyền biển, đảo và những hoạt động thiết thực giúp ngư dân vươn khơi, bám biển…

Tin, ảnh: Xuân Diện

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn