Trung đoàn 196 thông báo kết quả Hội nghị Trung ương lần thứ 10

HQ Online -

Chiều 17/10, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Đảng ủy Trung đoàn 196 Hải quân tổ chức thông báo kết quả Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XIII. Thượng tá Nguyễn Ngọc Dương, Bí thư Đảng uỷ, Chính ủy Trung đoàn chủ trì.

Thượng tá Nguyễn Ngọc Dương quán triệt các nội dung

Tại hội nghị, cán bộ, đảng viên, quần chúng toàn Trung đoàn đã được nghe thông báo kết quả và những nội dung cơ bản, quyết sách quan trọng của Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khoá XIII nhằm tạo sự thống nhất cao về tư tưởng và hành động đối với những nội dung Trung ương đã thảo luận, thông qua.

Trung đoàn cũng tổ chức quán triệt thực hiện Chỉ thị số 35 ngày 17/9/2024 của Thủ tướng Chỉnh phủ về xử lý cán bộ, công chức, viên chức và chiến sĩ trong lực lượng vũ trang vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn; không hợp tác với lực lượng chức năng trong xử lý vi phạm.

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Chính ủy Trung đoàn yêu cầu, cấp ủy, chi bộ trong toàn Đảng bộ tập trung quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, kết luận của Trung ương; tiếp tục quán triệt sâu sắc các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, quần chúng; tạo thống nhất cao về tư tưởng, nhận thức và hành động, triển khai thực hiện tốt các nghị quyết của Đảng các cấp, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ năm 2024 và những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: Văn Chí

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn