Triển lãm ảnh, tư liệu “Đảng Cộng sản Việt Nam-88 năm, những chặng đường lịch sử”

HQ Online -

Chiều 1-2, tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố Hải Phòng, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức khai mạc triển lãm ảnh, tư liệu “Đảng Cộng sản Việt Nam-88 năm, những chặng đường lịch sử” và triển lãm mỹ thuật “Sắc xuân Hải Phòng”.

Hơn 130 ảnh, tư liệu, bản trích tại triển lãm đã khái quát chặng đường cách mạng 88 năm qua của dân tộc dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng. Quân và dân ta đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Các hình ảnh được trưng bày trong triển lãm gồm: 12 kỳ Đại hội của Đảng, những sự kiện quan trọng của đất nước và một số thành tựu nổi bật của thành phố Hải Phòng trong thời gian qua.

Khách tham quan triển lãm

Triển lãm “Sắc xuân Hải Phòng” giới thiệu đến người xem 39 tác phẩm mỹ thuật thể hiện tình yêu quê hương, đất nước của 29 họa sĩ đến từ 3 tỉnh, thành phố (Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương). Bằng những góc nhìn gần gũi với cuộc sống và sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như sơn mài, lụa, sơn dầu, acrylic, gốm, các họa sĩ đã thể hiện sinh động vẻ đẹp con người, phong cảnh đất nước ngập tràn sắc xuân.

Các nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc tại triển lãm

Thời gian triển lãm chia làm hai đợt: Đợt 1 từ ngày 1-2 đến 7-2; đợt 2 từ ngày 16-2 đến 20-2.

Tin, ảnh: Mai Liên


Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn