Trao 100 suất học bổng cho con các cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 171 và Nhà giàn DK1

HQ Online -

Sáng 13-10, tại thành phố Vũng Tàu, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân phối hợp với Báo Khoa học và Đời sống đã tổ chức Chương trình “Vui khỏe mỗi ngày”. Chủ đề của chương trình là “Bệnh chấn thương trong thể thao và bệnh da thường gặp ở nam giới” và trao học bổng cho con các cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 171 Hải quân và Nhà giàn DK1.

Chương trình có sự tham gia của Tiến sĩ Đặng Mạnh Trung, Trưởng cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh, Nhà báo Bùi Hương, Trưởng cơ quan thường trú Báo Khoa học và Đời sống tại TP. Hồ Chí Minh, các chuyên gia, bác sĩ đến từ Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Sài Gòn ITO; các nhà tài trợ và hơn 300 cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 171.

Tặng học bổng cho các cháu học sinh

Qua chương trình, các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về xương khớp và bệnh da đã chia sẻ, cung cấp nhiều kiến thức, kinh nghiệm hết sức quý báu cho cán bộ,chiến sĩ Lữ đoàn 171 trong việc phòng ngừa, chăm sóc và điều trị các chấn thương xảy ra trong khi luyện tập thể thao, các loại bệnh về xương khớp, bệnh da thường gặp, qua đó góp phần nâng cao sức khỏe, khả năng sẵn sàng chiến đấu cho mỗi cán bộ, nhân viên và toàn đơn vị.

Nhà tài trợ đồng hành cùng Chương trình đã trao 100 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho con các cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 171 và Nhà giàn DKI, tặng 2 bộ máy in cho Lữ đoàn 171 và Nhà giàn DK1 với tổng trị giá gần 200 triệu đồng. 

Tin, ảnh: Văn Tuyến, Anh Thơ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn