TP. Hồ Chí Minh bàn giao công trình Nhà câu lạc bộ thủy thủ cho Lữ đoàn 127

HQ Online -

Ngày 27-8, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, UBND TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Vùng 5 Hải quân tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao công trình Nhà câu lạc bộ thủy thủ cho Lữ đoàn 127.

Đến dự có đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh; Đại tá Ngô Văn Thuân, Chính ủy Vùng 5 Hải quân; lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn 127 và đại biểu các cơ quan chức năng của địa phương, đơn vị. 

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Nhà câu lạc bộ thủy thủ nằm trong khuôn viên của Lữ đoàn 127 được khởi công xây dựng từ tháng 3-2018 với tổng vốn đầu tư 900 triệu đồng. Nhà có diện tích 150 m2 gồm các khu dịch vụ, bếp nấu, vệ sinh và kho.

Công trình là tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Hồ Chí Minh dành tặng cho cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn. Khi đưa vào sử dụng, công trình sẽ góp phần giáo dục truyền thống, tạo khu vui chơi giải trí lành mạnh cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị. 

Đại diện đoàn công tác tặng quà cho các quân nhân Vùng 5 Hải quân

Trước đó, tại buổi gặp gỡ với lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân, đoàn công tác cũng đã tặng nhiều trang thiết bị phục vụ đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội trị giá hơn 400 triệu đồng. 

Tin, ảnh: Văn Định

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn