Tổng cục Chính trị: Tập huấn thực hiện kế hoạch đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

HQ Online -

Ngày 6-12, tại Hà Nội và các điểm cầu trong toàn quân, Tổng cục Chính trị tổ chức Hội nghị tập huấn thực hiện kế hoạch đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dự chỉ đạo hội nghị có Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương.

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Quân chủng Hải quân

Tại các điểm cầu trong toàn quân có gần 1000 cán bộ các cấp dự tập huấn. Tại điểm cầu Quân chủng Hải quân, Đại tá Nguyễn Túy, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng chủ trì hội nghị.

Trong thời gian một ngày, hội nghị tập huấn được nghe các báo cáo viên giới thiệu 6 chuyên đề, gồm: Những nội dung mới, cốt lõi của Chỉ thị 05-CT/TW và một số vấn đề cần nắm vững trong triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở Đảng bộ Quân đội và toàn quân; Một số nội dung cơ bản về hoạt động của cấp ủy, tổ chức đảng các cấp và tiêu chí tổ chức đảng, đảng viên trong Đảng bộ Quân đội học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Tiêu chí về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của cán bộ, đoàn viên, thanh niên Quân đội; Quy định về trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, cán bộ chủ trì, chủ chốt các cấp trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Tiêu chí về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với đoàn viên, công nhân viên chức, lao động quốc phòng; Tiêu chí về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với cán bộ, hội viên phụ nữ Quân đội.

Thừa ủy quyền của Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Thiếu tướng Trần Hoài Trung, Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị kết luận hội nghị, đồng chí nhấn mạnh: Trên cơ sở học tập, quán triệt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, các cấp ủy đảng, cơ quan chính trị các cấp trong toàn quân vận dụng linh hoạt và phấn đấu thực hiện thắng lợi Chỉ thị.

Tin, ảnh: Đặng Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn