Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn: Triển khai chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ năm 2021
HQ Online -
Sáng 17-3, tại TP. Hồ Chí Minh và các điểm cầu trực tuyến, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức hội nghị tổng kết Chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ (CLDV) năm 2020 và triển khai công tác năm 2021. Trung tá Nguyễn Phương Nam, Phó Tổng Giám đốc dự và chủ trì.
Quang cảnh hội nghị
Năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Chương trình nâng cao CLDV của Tổng Công ty được triển khai quy mô, bài bản, bao quát toàn diện các khâu, các mặt trên toàn bộ hoạt động dịch vụ của Tổng Công ty ở tất cả các cơ sở.
Chương trình đã đạt được những thành tựu to lớn; tiêu biểu là các cảng của Tổng công ty tiếp tục lập kỷ lục về chỉ số năng suất giải phóng tàu theo Portstay trong ngành khai thác cảng biển Việt Nam. Cảng TCTT đạt trung bình 109,2 cont/h, tăng 34%. Cảng TCIT đạt trung bình 113,5 cont/h, tăng 13%. Cảng TC-HICT đạt trung bình 68,7 cont/h, tăng 35,8%. Đặc biệt, cảng Tân cảng Cát Lái tiếp tục đạt mức năng suất cao, trung bình 71,6 cotn/h. Các cảng nước sâu của Tổng công ty tiếp tục hoàn thiện các thủ tục nâng cấp để tiếp nhận an toàn nhiều chuyến tàu trọng tải lớn, đáp ứng năng lực cạnh tranh tại các khu vực; mở rộng quy mô dịch vụ, nâng cao vị thế trên thị trường logistics, vận tải biển nội địa...
Trung tá Nguyễn Phương Nam, Phó Tổng giám đốc phát biểu
Trung tá Nguyễn Phương Nam biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực của toàn hệ thống; vai trò chủ động, sáng tạo của Ban chỉ đạo nâng cao CLDV Tổng công ty; sự chủ động, trách nhiệm của các tiểu ban nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ quan, đơn vị, công ty thành viên; sự năng nổ, nhiệt tình của những người tham gia sản xuất, phục vụ khách hàng... Thời gian tới, đồng chí Phó Tổng giám đốc yêu cầu các đơn vị rà soát, kiện toàn các tiểu ban nâng cao CLDV của đơn vị mình; bám sát kế hoạch chương trình tổng thể của Tổng công ty để xây dựng, hoàn thiện chương trình nâng cao CLDV năm 2021…
Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đề xuất nhiều ý tưởng, cách làm sáng tạo; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Tổng công ty trong năm 2021 và những năm tiếp theo.
Thủ trưởng Tổng công ty trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc
Dịp này, Tổng công ty đã tổ chức trao thưởng cho 48 tập thể và 82 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nâng cao chất lượng dịch vụ năm 2020 đồng thời triển khai kế hoạch năm 2021.
Tin, ảnh: Công Hoan
Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn
- Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Malaysia - ( 24-11-24 09:00 )
- Lữ đoàn 171: Hội nghị Quân chính năm 2024 - ( 23-11-24 05:00 )
- Cục Hậu cần - Kỹ thuật Hải quân đào tạo nhận thức chung Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 - ( 23-11-24 05:00 )
- Học viện Hải quân: Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức hải quân Khóa 30 - ( 23-11-24 01:00 )
- Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới và nhận thức về Đảng cho quần chúng ưu tú - ( 22-11-24 01:00 )