Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn: Tọa đàm về bạo lực gia đình và bình đẳng giới

HQ Online -

Tọa đàm giúp mọi người thay đổi nhận thức về cách phòng, chống bạo lực gia đình; tạo môi trường sống lành mạnh để các thành viên trong gia đình được phát triển bình đẳng, góp phần xoá bỏ tư tưởng “trọng nam khinh nữ”, xây dựng xã hội văn minh.

 

Thượng tá Nguyễn Phương Nam phát biểu

Ngày 15/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty (TCT) Tân cảng Sài Gòn tổ chức tọa đàm với chủ đề “Cán bộ, công nhân viên, người lao động TCT Tân cảng Sài Gòn nói không với bạo lực và tôn trọng bình đẳng giới”. 

 

Quang cảnh tọa đàm

Tham dự buổi tọa đàm có: Tiến sĩ, Chuyên gia tư vấn tâm lý Đinh Đoàn; Tiến sĩ Lê Thị Linh Trang, Phó Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật, Học viện Cán bộ TP. Hồ Chí Minh; Thượng tá Nguyễn Phương Nam, Phó Tổng giám đốc TCT Tân cảng Sài Gòn; lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, công ty trực thuộc cùng gần 200 cán bộ, hội viên phụ nữ trong TCT.

Tiến sĩ Đinh Đoàn chia sẻ về phòng, chống bạo lực gia đình và bình đẳng giới

Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi, vui tươi, ấm áp với các tiểu phẩm tình huống về bạo lực gia đình. Đặc biệt, cán bộ, hội viên đã cùng hai Tiến sĩ Đinh Đoàn và Lê Thị Linh Trang trao đổi về phòng chống bạo lực gia đình và bình đăng giới; trong đó đi sâu làm rõ chủ đề “Cán bộ, công nhân viên, người lao động TCT Tân cảng Sài Gòn nói không với bạo lực và tôn trọng bình đẳng giới”.

Những chia sẻ rất đời thực; những thông tin, triết lý sống bổ ích; những hình tượng về sự hy sinh thầm lặng của người mẹ, người phụ nữ Việt Nam đã làm cho buổi tọa đàm thêm hấp dẫn và ý nghĩa.

Lãnh đạo TCT tặng Tiến sĩ Đinh Đoàn và Tiến sĩ Lê Thi Linh Trang quà lưu niệm

Các đại biểu cùng cán bộ, hội viên phụ nữ chụp ảnh lưu niệm

Thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo TCT, Thượng tá Nguyễn Phương Nam đánh giá cao những đóng góp của hội viên phụ nữ trong xây dựng “Ngôi nhà chung - Đại gia đình Tân cảng Sài Gòn”. Đồng chí mong muốn trên mọi cương vị công tác, người lao động luôn phấn đấu, nỗ lực, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau; năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc; hưởng ứng, thực hiện tốt các phong trào thi đua, giữ vững và phát huy truyền thống văn hóa nghĩa tình của Tân cảng Sài Gòn.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn