Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa tại Kon Tum

HQ Online -

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh-liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2023), ngày 21 và 22/7, tại tỉnh Kon Tum, đoàn công tác của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn do Thượng tá Đoàn Văn Uẩn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Tổng công ty làm trưởng đoàn đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Kon Tum đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) và tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc người có công trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Đoàn thăm, tặng quà Mẹ VNAH Đặng Thị Thu (phường Duy Tân, thành phố Kon Tum)

Đoàn công tác của Tổng công ty đã đến thăm, động viên và tặng quà tri ân đến các Mẹ VNAH, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh Kon Tum với tổng giá trị quà tặng hơn 70 triệu đồng.

Tặng quà các hộ gia đình chính sách xã Hiếu, huyện Kon Plong

Tổng công ty đã trao 12 phần quà tặng 12 đối tượng chính sách, Mẹ VNAH, người có công đang được Tổng công ty nhận phụng dưỡng suốt đời; tặng 30 phần quà cho 30 gia đình chính sách của xã Rờ Kơi (huyện Sa Thầy), xã Hiếu (huyện Kon Plông) và huyện Tu Mơ Rông; tặng sách vở, quần áo cho trẻ em, người nghèo của xã Hiếu…

Tặng quà gia đình có công với cách mạng

Dịp này, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum và chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, bàn giao 5 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, người có công tại các huyện Sa Thầy, Kon Plông, Đắk Glei, Đắk Tô. Mức hỗ trợ mỗi căn nhà là 80 triệu đồng.

Khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Y Der, huyện Sa Thầy

Đây là các hoạt động nằm trong chương trình ký kết phối hợp tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực giữa Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn