Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tặng quà gia đình người lao động khó khăn

HQ Online -

Ngày 1/6, tại Đồng Nai và Bình Dương, đoàn công tác của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã đến thăm, tặng quà con em người lao động mắc bệnh hiểm nghèo, điều trị dài ngày có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại các gia đình, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu và mong các gia đình nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Trao quà cho gia đình người lao động có con mắc bệnh điều trị dài ngày

Dịp này, Ban Dân số, gia đình và trẻ em Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã trao 6 phần quà đến các cháu là con của người lao động bị bệnh hiểm nghèo, khuyết tật, bệnh cần chữa trị dài ngày.

Thượng tá Đoàn Văn Uẩn, Phó chủ nhiệm Chính trị Tổng công ty chia sẻ: Nhiều năm nay, Tổng công ty luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình người lao động. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sâu sắc, thể hiện nét văn hóa nghĩa tình, trách nhiệm cộng đồng, trực tiếp là bảo đảm quyền lợi và chăm lo các chế độ chính sách cho cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Tổng công ty, góp phần hỗ trợ, động viên người lao động vượt khó vươn lên ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn