Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn: Ngày khách hàng hiện trường lần thứ 7

HQ Online -

Sáng 21-1, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức  Ngày khách hàng hiện trường Tân cảng lần thứ 7 khu vực cảng Tân cảng Cát Lái. Hơn 600 khách hàng đã điền thông tin phiếu khảo sát và tham dự chương trình.

Quang cảnh ngày hội chăm sóc khách hàng

Tham gia Ngày khách hàng hiện trường lần thứ 7, khách hàng được tìm hiểu các hoạt động của cảng và đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ đồng thời tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí như: Gian hàng trò chơi trúng thưởng, game trả lời câu hỏi, tặng chữ thư pháp đầu năm….

Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục check in online tại cảng

Đây là hoạt động thường niên của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn nhằm tri ân các khách hàng trực tiếp tới cảng làm các thủ tục giao nhận. Đồng thời cũng là dịp để Trung tâm Chăm sóc khách hàng, Tổng công ty lắng nghe, tiếp thu những đánh giá, nhận xét, góp ý của khách hàng; làm cơ sở đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. Trước khi diễn ra sự kiện, các khách hàng tham gia đánh giá, khảo sát chất lượng dịch vụ thông qua quét mã QR.

Tặng quà khách hàng tham gia trò chơi

Đặc biệt, tại phần hỏi đáp trực tiếp khách hàng, đại diện cảng đã ghi nhận và giải đáp vướng mắc liên quan về việc hạ kiểm hóa, chất lượng dịch vụ khu vực kho hàng, khu đóng hàng lạnh và đóng hàng tại cảng; các vướng mắc trong thủ tục hải quan điện tử tự động hóa…

Với phương châm “Đến với Tân cảng Sài Gòn, đến với chất lượng và dịch vụ hàng đầu”, Tổng công ty luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng. 

   Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn