Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn: Gặp mặt kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

HQ Online -

Chiều 18-6, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức gặp mặt kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2019). Thượng tá Nguyễn Năng Toàn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn chủ trì.

Tham dự buổi gặp mặt có hơn 70 cán bộ, phóng viên, biên tập viên là đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh; biên tập viên, cộng tác viên tờ tin của Tổng công ty.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt đã có nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, nhất là tuyên truyền về biển, đảo và các mặt hoạt động của Tổng công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng. Các ý kiến đều mong muốn sự phối hợp chặt chẽ giữa Tổng công ty với các cơ quan báo chí trên địa bàn để có những sản phẩm báo chí mang tính giáo dục, định hướng tốt, có sức lan tỏa trong cộng đồng góp phần tuyên truyền ngày càng đẹp hơn về hình ảnh và thương hiệu Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn ở trong nước và quốc tế.

Lãnh đạo Tổng công ty tặng hoa và quà chúc mừng đại biểu các cơ quan báo chí

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tá Nguyễn Năng Toàn cảm ơn các cơ quan báo thời gian qua đã kịp thời đăng tải về mọi hoạt động của đơn vị trên các phương tiện thông tin đại chúng góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, nhân viên, người lao động của Tổng công ty hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Thượng tá Nguyễn Năng Toàn mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục tích cực, chủ động hơn nữa trong việc phản ánh về các hoạt động của Tổng công ty, nhất là việc tuyên truyền về gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, những cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và văn hóa ứng xử doanh nghiệp của Tổng công ty.

Lãnh đạo Tổng công ty tặng hoa và quà chúc mừng các đồng chí là biên tập viên, cộng tác viên tờ tin của Tổng công ty

Dịp này, Tổng công ty đã tổ chức chúc mừng 47 cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6.

Tin, ảnh: Quang Tiến, Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn