Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Thăm, làm việc với các đơn vị Hải quân

HQVN -

Ngày 5-5, tại TP. Cam Ranh (Khánh Hòa),Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn công tác Trung ương đến thăm và làm việc với các đơn vị Hải quân đóng quân trong Căn cứ Cam Ranh. Cùng đi có Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. 

Chuẩn đô đốc Phạm Hoài Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân cùng thủ trưởng các cơ quan Quân chủng, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị Hải quân tiếp đón Tổng bí thư cùng đoàn công tác.

 

 Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn công tác thăm cán bộ, nhân viên Cảng Quốc tế Cam Ranh.

 

Tổng Bí thư đã nghe lãnh đạo các đơn vị Hải quân báo cáo tình hình biển, đảo hiện nay và kết quả nổi bật các mặt công tác của đơn vị. Những năm qua và những tháng đầu năm 2016, cán bộ, chiến sĩ toàn Vùng từ đất liền cho tới đảo xa luôn nâng cao bản lĩnh chính trị, đoàn kết, an tâm công tác, vững vàng, bám tàu, bám biển, thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm cán bộ, chiến sĩ Tàu 012 Lý Thái Tổ, Lữ đoàn 162 Hải quân.

 

Nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong thời gian qua của cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân nói chung và các đơn vị Hải quân trong căn cứ Cam Ranh nói riêng. Đồng thời, bày tỏ niềm tin vào bản lĩnh chính trị và tinh thần chiến đấu bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc đối với cán bộ, chiến sĩ trong Quân chủng và Vùng 4 Hải quân. Đặc biệt, là những kết quả đạt được trong huấn luyện làm chủ vũ khí trang bị mới, hiện đại, nhất là huấn luyện làm chủ hoàn toàn 5 tàu ngầm hiện đại đầu tiên của Việt Nam.

 

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng  cùng đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, thủy thủ Tàu ngầm 184.

 

Tổng Bí thư khẳng định: Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn dành sự quan tâm đặc biệt, chăm lo xây dựng Quân đội nói chung và Hải quân Nhân dân nói riêng không ngừng trưởng thành, lớn mạnh và phát triển.Tổng Bí thư tin tưởng, Hải quân nhân dân Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Đảng, của dân tộc và của Quân đội nhân dân Việt Nam Anh hùng, đoàn kết, phấn đấu lập nhiều chiến công công mới, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

                                                                                                                   Tin, ảnh: Quang Tiến

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn