Tọa đàm “Thanh niên Lữ đoàn 680 với pháp luật, kỷ luật và bảo đảm an toàn”

HQ Online -

Tối 3-1, tại Đà Nẵng, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 680, Vùng 3 Hải quân tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Thanh niên Lữ đoàn 680 với pháp luật, kỷ luật và bảo đảm an toàn”. Tham dự tọa đàm có hơn 100 đại biểu các Đoàn cơ sở thuộc Vùng, đơn vị kết nghĩa và cán bộ, đoàn viên, thanh niên Lữ đoàn 680.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Tại tọa đàm, các tình huống đưa ra để thảo luận đều được sân khấu hóa, xen kẽ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Trên cơ sở nhìn thẳng và đánh giá đúng những hạn chế, khuyết điểm, các đại biểu và cán bộ, ĐVTN Lữ đoàn đã mạnh dạn hiến kế những chủ trương, giải pháp chính để từng bước hạn chế và khắc phục các vụ việc vi phạm kỷ luật, pháp luật và an toàn giao thông.

Thời gian tới, lãnh đạo, chỉ huy các cấp cần quan tâm đến công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội; chú trọng tiến hành đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị trực thuộc, qua đó góp phần tạo không khí dân chủ, thẳng thắn, cùng giải quyết các vấn đề còn khúc mắc, không để xảy ra tình trạng đơn thư khiếu nại nặc danh, vượt cấp...

          Tin, ảnh: Quang Minh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn