Tọa đàm: Thanh niên chung tay xây dựng và bảo vệ biển, đảo của Tổ quốc

HQ Online -

Chiều 27/8, tại Quảng Trị, Trung tâm bảo đảm kỹ thuật Vùng 3 Hải quân phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức tọa đàm với chủ đề “Thanh niên chung tay xây dựng và bảo vệ biển, đảo của Tổ quốc”.

Đại tá Phạm Đình Thành, Chủ nhiệm Chính trị Vùng dự, phát biểu. Cùng dự có các đồng chí Mai Xuân Tâm, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Mai Văn Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; đại diện Tạp chí Nhân lực nhân tài việt và hơn 100 cán bộ, đoàn viên thanh niên Tỉnh đoàn Quảng Trị.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được xem phim truyền thống của Quân chủng Hải quân; nghe những câu chuyện về quá trình xây dựng, phát triển của lực lượng Hải quân Nhân dân Việt Nam; nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo, tìm kiếm cứu nạn, giúp đỡ ngư dân vươn khơi bám biển của cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 và những hành động, việc làm ý nghĩa của các tổ chức đoàn địa phương cũng như những kinh nghiệm, khó khăn trong quá trình khai thác hải sản trên các vùng biển của các ngư dân.

Các đại biểu tham gia tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, Đại tá Phạm Đình Thành đã thông tin khái quát những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, quản lý, kiểm soát vùng biển được phân công phụ trách trong thời gian qua. Đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Vùng 3 mong muốn các đại biểu sẽ cùng nhau chia sẻ những suy nghĩ, tình cảm nhất là những khó khăn của ngư dân trong quá trình khai thác hải sản trên các vùng biển và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ hai đơn vị trong phát triển kinh tế, xã hội xây dựng quê hương giàu mạnh, đơn vị VMTD, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, đại diện lãnh đạo thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân; lãnh đạo chính quyền địa phương và đại diện Tạp chí Nhân lực nhân tài việt trao tặng cờ Tổ quốc, áo phao cứu sinh, túi thuốc cho 15 gia đình ngư dân.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn