Tọa đàm “sách cho tôi, cho bạn”

HQ Online -

Tối 20/4, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 458, Vùng 4 Hải quân tổ chức tọa đàm sách với chủ đề “Sách cho tôi, cho bạn”.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Các ý kiến tham gia tại tọa đàm tập trung giới thiệu về đặc điểm của cuốn sách, nội dung cơ bản, giá trị đặc sắc và thông điệp chính của cuốn sách; cảm nhận của bản thân khi đọc xong cuốn sách...

Đặc biệt, trong chương trình tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, tọa đàm về cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đây là cuốn sách có ý nghĩa cả về lý luận và thực tiễn; là sự tổng kết thực tiễn phong phú, rút ra những vấn đề có tính lý luận và các bài học kinh nghiệm quý để củng cố thêm bản lĩnh, sức mạnh và niềm tin; định hướng giải pháp thực hiện có hiệu quả công tác đấu tranh, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong thời gian tới.

Đoàn viên thanh niên nghe giới thiệu về sách

Cán bộ, đoàn viên còn thảo luận, trao đổi về một số cuốn sách tiêu biểu của các tác giả trong và ngoài nước như: Phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, tiếp tục xây dựng quân đội vững mạnh về chính trị (Đại tướng Lương Cường); Xây dựng và phát huy phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân" trong thời kỳ mới; Đắc nhân tâm (Dale Carnegie)...

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4, tuổi trẻ Tiểu đoàn 458 cũng đã tổ chức nhiều hoạt động như thi xếp sách nghệ thuật giữa các chi đoàn, bình sách, tuyên truyền ý nghĩa Ngày sách Việt Nam.

Tin, ảnh: Quốc Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn