Tọa đàm “Hà Nội với Trường Sa, trách nhiệm của lực lượng vũ trang quận Bắc Từ Liêm”

HQ Online -

 Sáng 30/8, thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội về đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền biển đảo, Ban CHQS quận Bắc Từ Liêm tổ chức tọa đàm “Hà Nội với Trường Sa, trách nhiệm của lực lượng vũ trang quận Bắc Từ Liêm”. Trung tướng Trần Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đến dự.

Các đại biểu tham gia toạ đàm

Tại buổi tọa đàm, khán giả đã được nghe các vị khách mời là những cán bộ đã từng công tác tại huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hoà) chia sẻ về những khó khăn, vất vả nơi đầu sóng ngọn gió; những người vợ của cán bộ, chiến sĩ quê ở quận Bắc Từ Liêm đang công tác ở huyện Trường Sa chia sẻ khi vừa đóng vai trò là người mẹ, người cha chăm sóc con cái, chăm lo cho gia đình trong thời gian chồng làm nhiệm vụ ngoài đảo xa.

Trung tướng Trần Ngọc Tuấn và các đại biểu dự toạ đàm chụp ảnh lưu niệm

Đại diện cán bộ, đoàn viên thanh niên lực lượng vũ trang quận cũng trao đổi những hoạt động của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang quận Bắc Từ Liêm trong thời gian tới để góp sức cùng Thủ đô Hà Nội hướng về Trường Sa.

Tham quan triển lãm tranh vẽ của tuổi trẻ quận Bắc Từ Liêm với Trường Sa

Buổi tọa đàm góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang quận Bắc Từ Liêm và nhân dân trên địa bàn đóng quân về vị trí, vai trò của biển đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đường lối, chủ trương, quan điểm, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước liên quan đến biển đảo.

Tin, ảnh: Hữu Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn