Tọa đàm chiến sĩ mới “Thắm tình đồng đội”

HQ Online -

Tối 19-3, tại TP. Cam Ranh, Đoàn cơ sở Trung tâm Huấn luyện Vùng 4 đã tổ chức tọa đàm chiến sĩ mới với chủ đề “Thắm tình đồng đội” ở 4 liên chi đoàn trực thuộc.

Tại tọa đàm, các chiến sĩ mới đã tâm sự về những khó khăn, bỡ ngỡ ban đầu khi mới về đơn vị, đặc biệt là việc chấp hành các chế độ nề nếp trong ngày, trong tuần; nỗi nhớ gia đình, người thân.

Một tiết mục văn nghệ trong buổi tọa đàm

Sau gần 1 tháng nhập ngũ, với sự quan tâm, giúp đỡ và chỉ bảo nhiệt tình của đội ngũ cán bộ các cấp, đến hiện tại các đồng chí đã dần quen với nền nếp, chế độ của đơn vị, an tâm tư tưởng, hăng say huấn luyện và tích cực tham gia các hoạt động của đơn vị. Các chiến sĩ mới đã có thể sắp đặt nội vụ gọn gàng, thống nhất. Nhiều đồng chí tự nhận thấy bản thân đã trưởng thành, chững chạc lên. Cùng với đó, các chiến sĩ mới trình bày tâm tư, nguyện vọng và hứa sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Cán bộ và chiến sĩ năm thứ 2 chia sẻ kinh nghiệm với các chiến sĩ mới

Các tân binh còn được lắng nghe chia sẻ của cán bộ, chiến sĩ năm thứ 2 về những kỷ niệm trong thời gian huấn luyện tân binh và giải đáp những tâm tư, thắc mắc.

Buổi tọa đàm đã thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa đồng chí, đồng đội, giữa cán bộ với chiến sĩ trong toàn đơn vị.

Tin, ảnh: Thành Nhân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn