Tổ chức sinh nhật đồng đội

HQ Online -

Tối 27-3, tại Đà nẵng, Tiểu đoàn 355, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với Chi đoàn Thôn 5, xã Hòa Khương và Đoàn Trường Tiểu học Hòa phú, huyện Hòa Vang tổ chức đêm sinh nhật đồng đội.

45 đồng chí là chiến sĩ mới và đoàn viên đơn vị kết nghĩa có ngày sinh nhật trong tháng 3 đã nhận được những lời chúc mừng tốt đẹp và quà tặng từ cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị cùng đơn vị kết nghĩa.

Các chiến sĩ thắp nến mừng sinh nhật

Sau phần thổi nến, cắt bánh sinh nhật và tặng quà, các đồng chí có ngày sinh nhật đã chia sẻ tâm tư, ước mơ, quyết tâm của bản thân trong thực hiện nhiệm vụ, cuộc sống. Đêm sinh nhật còn có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.

* Cũng trong tối 27-3, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, 18 chi đoàn của Đoàn cơ sở Trung tâm Huấn luyện Vùng 4 Hải quân đã đồng loạt tổ chức "Sinh nhật đồng đội".

Các cán bộ, đoàn viên, thanh niên có ngày sinh trong tháng 3 đã nhận được những món quà, lời chúc mừng ý nghĩa của cán bộ, chỉ huy đơn vị và đồng chí, đồng đội. Cán bộ, ĐVTN đã cùng nhau hát bài hát “Chúc mừng sinh nhật”, thổi nến, cắt bánh sinh nhật, giao lưu văn nghệ và tham gia các trò chơi.

Quang cảnh một "Sinh nhật đồng đội" tại Trung tâm Huấn luyện Vùng 4

Đây là lần đầu tiên các chiến sỹ mới năm 2021 của Trung tâm được tham gia vào một buổi sinh nhật đồng đội. Nhiều đồng chí đã không giấu nổi niềm hạnh phúc và xúc động khi được đón một sinh nhật rất đặc biệt trong môi trường quân ngũ.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu, Thành Nhân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn