Tiểu đoàn 151: Triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2022

HQ Online -

Sáng 20/6, tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, Tiểu đoàn 151 Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội nghị triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2022. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Viết Khánh, Tư lệnh Vùng 1 dự và chỉ đạo hội nghị.

Quang cảnh hội nghị

6 tháng đầu năm 2022 Đảng ủy, Tiểu đoàn 151 đã quán triệt và lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện nghiêm các nghị quyết, chỉ thị, mệnh lệnh của cấp trên, tình hình nhiệm vụ của đơn vị. Cán bộ, chiến sĩ trong toàn Tiểu đoàn đã tích cực, chủ động khắc phục khó khăn hoàn thành toàn diện các mặt công tác, nhất là nhiệm vụ quan sát, theo dõi các mục tiêu trên biển và không phận tầm thấp trong khu vực biển được phân công; thực hiện tốt công tác huấn luyện giai đoạn I và công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tại hội nghị, các ý kiến phát biểu đã thẳng thắn đóng góp ý kiến, chỉ rõ những việc làm được và một số điểm hạn chế còn tồn tại.

Phát biểu chỉ đạo, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Viết Khánh ghi nhận và biểu dương những kết quả Tiểu đoàn 151 đã đạt được trong thời gian vừa qua đồng thời yêu cầu Đảng ủy, chỉ huy Tiểu đoàn nhanh chóng khắc phục những hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại; tiếp tục làm tốt công tác quan sát, theo dõi tàu thuyền hoạt động trên vùng biển được phân công, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống…

Tin, ảnh: Công Nam

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn