Tiểu đoàn 151 thực hiện “Ngày Chủ nhật xanh”

HQ Online -

Ngày 9/10, tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng Tiểu đoàn 151, Vùng 1 Hải quân phối hợp với UBND xã Hòa Bình tổ chức lao động “Ngày Chủ nhật xanh” dọn vệ sinh môi trường tuyến đường liên xã.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 151 dọn vệ sinh tuyến đường kiểu mẫu của xã Hòa Bình

Gần 50 cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 151 cùng đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn đã lao động thu gom rác thải, cắt cỏ, phát quang, tổng dọn vệ sinh gần 3km trên tuyến đường kiểu mẫu của xã Hòa Bình.

Trong quá trình lao động vệ sinh môi trường, Tiểu đoàn 151 đã sử dụng hệ thống truyền thanh nội bộ của xã để tuyên truyền về các hoạt động “Chung tay bảo vệ môi trường, nói không với rác thải nhựa”.

Trung tá Nguyễn Công Nam, Chính trị viên Tiểu đoàn 151 cho biết: Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn. Chúng tôi phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương để làm tốt công tác dân vận góp phần tăng cường tình đoàn kết quân dân. Cán bộ, chiến sĩ của Tiểu đoàn tích cực tham gia các hoạt động góp phần thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”.

Tin, ảnh: Phạm Trường, Hải Dương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn