Tiếp nhận hòm phiếu bầu cử tại đảo Trường Sa

HQ Online -

Chiều 25-5, tại Khánh Hòa, Ủy ban Bầu cử huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức đón, tiếp nhận hòm phiếu và các biên bản bầu cử từ Tổ bầu cử đi trên Tàu 571, Hải đội 411, Lữ đoàn 955, Vùng 4 Hải quân hoàn thành nhiệm vụ bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 cho các lực lượng làm nhiệm vụ trên đảo Trường Sa trở về đất liền.

Tổ bầu cử đưa hòm phiếu từ Tàu 571 lên bờ để bàn giao

Đại tá Lã Văn Hùng, Phó Chính ủy Vùng 4 Hải quân, trưởng đoàn công tác cho biết: Đoàn công tác đã tích cực, chủ động, khắc phục khó khăn để đưa hòm phiếu lên đảo đúng thời gian và bảo đảm an toàn. Đây là lần đầu tiên đảo Trường Sa bầu cử cùng thời điểm với cả nước. Trong ngày bầu cử, quân, dân trên đảo Trường Sa và cử tri vãng lai là các ngư dân rất vui mừng, phấn khởi, tự hào; có tinh thần trách nhiệm cao; bỏ phiếu nghiêm túc, đúng quy định. Trong quá trình bầu cử, tất cả các cử tri đều được kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Đại diện Ủy ban Bầu cử huyện Trường Sa tiếp nhận hòm phiếu

Trước đó, Ủy ban Bầu cử huyện Trường Sa cũng đã tiếp nhận và bảo mật theo quy định các hòm phiếu từ 20 tổ bầu cử sớm trên huyện đảo Trường Sa.

Tin, ảnh: Nguyễn Ninh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn