Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 1 thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các đơn vị ngày đầu năm mới

HQ Online -

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 1 và 2/2, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân do Đại tá Trần Xuân Văn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 1 làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị: Trung đội vệ binh thuộc Phòng Tham mưu; Lữ đoàn 170 và Lữ đoàn 147.

Đồng chí Chính ủy Vùng đón giao thừa cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 266, Hải đội 7, Lữ đoàn 170

Trong không khí ấm áp, thân tình ngày đầu năm mới, đồng chí Chính ủy Vùng bày tỏ vui mừng về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021 của các cơ quan, đơn vị. Trong năm, các cơ quan, đơn vị đã bám sát Nghị quyết của Đảng ủy Vùng, nhiệm vụ các ngành, khắc phục khó khăn, triển khai đồng bộ, toàn diện các mặt công tác, đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Đại tá Trần Xuân Văn chúc tết cán bộ, chiến sĩ Trung đội vệ binh

Đặc biệt, trong thời khắc thiêng liêng chào đón năm mới Nhâm Dần, đồng chí Chính ủy Vùng đã trực tiếp đến thăm, động viên, đón giao thừa và chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị.

Nhân dịp đầu xuân mới Nhâm Dần 2022, đồng chí Chính ủy Vùng gửi lời chúc sức khỏe, bình an, hạnh phúc và mong muốn các cơ quan, đơn vị luôn đoàn kết, thống nhất ý và hành động, đồng lòng tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.                                                                  

                                                              Tin, ảnh: Văn Huy, Hoàng Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn