Thành phố Đà Nẵng gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

HQ Online -

Chiều 20/6, tại Đà Nẵng, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022).

Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến thay mặt lãnh đạo thành phố gửi tới toàn thể đội ngũ những người làm báo trên địa bàn lời chúc mừng tốt đẹp, giữ vững ngọn lửa đam mê và trái tim trong sáng trong lao động nghề nghiệp, sáng tạo được nhiều hơn nữa các tác phẩm báo chí có giá trị cao, xứng đáng với niềm tin yêu của bạn đọc.

Phó Chủ tịch Ngô Thị Kim Yến cho biết: Các kết quả thành phố đạt được trong những năm qua là kết tinh của những nỗ lực không ngừng nghỉ, đó là sự phát triển khá toàn diện về mọi mặt kinh tế, xã hội, là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước, là đô thị thân thiện với môi trường... Để đạt được những thành quả đó có sự đồng hành đầy trách nhiệm của các cơ quan báo chí với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Đặc biệt, báo chí đã đồng hành với thành phố trong việc triển khai các quyết sách về công tác phòng, chống dịch với vai trò là những chiến sĩ tuyến đầu chống dịch; đã trực tiếp tham gia hoặc phối hợp với chính quyền các cấp, các hội đoàn thể để hỗ trợ người dẫn gặp khó khăn với vai trò là những công dân thành phố đầy trách nhiệm.

Ngay khi thành phố bước vào giai đoạn mới, phục hồi sau dịch bệnh, hàng loạt các chương trình, kế hoạch khôi phục kinh tế, nhất là ngành du lịch, báo chí thành phố đã chung tay, chung sức để đưa thông tin, hình ảnh của thành phố đi xa, lan tỏa đến mọi miền, đến mọi người.

Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn