Tân cảng Sài Gòn tổ chức các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa tại Tây Nguyên

HQ Online -

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024), ngày 18 và 19/7, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, Quân chủng Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo các tỉnh: Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông đến thăm, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng và tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc người có công trên địa bàn 3 tỉnh.

Đoàn công tác tặng quà tri ân mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hàng (thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai)

Tại các địa phương, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà tri ân 24 mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn; tặng 90 phần quà cho 90 gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 tỉnh.

Trao hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa tại huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông

Dịp này, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum, Đắk Nông và Gia Lai tổ chức khởi công xây dựng và khánh thành, bàn giao 9 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn các tỉnh. Mức hỗ trợ mỗi căn nhà là 80 triệu đồng.

Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa tại huyện Đắk Pơ, tỉnh Gia Lai

Trong đợt 1 năm 2024, Tân cảng Sài Gòn triển khai hỗ trợ xây dựng 79 căn nhà tình nghĩa tại 22 địa phương. Riêng dịp 27/7, Tổng công ty tổ chức khởi công xây dựng và bàn giao 15 nhà tình nghĩa tại các địa phương.

Tặng quà cho các hộ gia đình chính sách tại xã Hiếu, huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum

Đây là những hoạt động nằm trong chương trình phối hợp tuyên truyền biển đảo, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao giữa Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn và Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Kon Tum, Gia Lai, Đắk Nông.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn