Tân cảng Sài Gòn mang Tết đến nhà công nhân và người nghèo tại TP. Thủ Đức

HQ Online -

Với phương châm “Tết đoàn viên với mọi người lao động, không ai bị bỏ lại phía sau, đón xuân vui tươi, no ấm, đủ đầy”, ngày 9 và 10/1, tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn phối hợp với Liên đoàn Lao động TP. Thủ Đức tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ - Phiên chợ nghĩa tình” năm 2024 cho công nhân nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Lãnh đạo Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn và Liên đoàn Lao động TP. Thủ Đức thăm, động viên người lao động

Tại “Gian hàng 0 đồng - Mang Tết đến mọi nhà”, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã trao tặng 400 phần quà Tết cho công nhân nghèo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn…

Đại tá Nguyễn Năng Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn trao quà Tết cho người lao động

Người lao động chuyển quà tết về gia đình

Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Tân cảng Sài Gòn đã bảo đảm đầy đủ các chế độ, chính sách tiền lương, tiền thưởng cho hơn 7 nghìn cán bộ, công nhân viên, người lao động trong hệ thống; tổ chức thăm, chúc tết, chúc thọ các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công; hỗ trợ “Quỹ vì người nghèo” của 30 tỉnh, thành phố, đơn vị lực lượng vũ trang... Tổng số tiền chi cho các hoạt động gần 40 tỷ đồng.

          Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn