Rút kinh nghiệm huấn luyện giai đoạn 2 các nội dung tham gia Army Games 2021

HQ Online -

Chiều 20-5, TP. Cam Ranh, Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm huấn luyện giai đoạn 2 các nội dung tham gia Hội thao quân sự quốc tế (Army Games) 2021.

Các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy, thủ trưởng các cơ quan chức năng Bộ Tư lệnh Vùng 4 tới dự. Trung tá Phạm Anh Tuấn, Lữ đoàn trưởng chủ trì. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn, thủ trưởng các phòng, trưởng ban, nghiệp vụ trưởng, trợ lý đầu ngành, các đội tuyển và các kíp tàu tham gia Army Games 2021.

Quang cảnh hội nghị

Trên cơ sở phát huy dân chủ trong huấn luyện, báo cáo kết quả huấn luyện giai đoạn 2 các nội dung tham gia Army Games 2021 được xây dựng thành video tổng hợp hình ảnh huấn luyện và 7 ý kiến thảo luận tại hội nghị đã đánh giá toàn diện, thẳng thắn chỉ ra những ưu, khuyết điểm, nguyên nhân và đề xuất biện pháp khắc phục. Trong đó, tập trung lấy ý kiến của cán bộ, chiến sĩ trực tiếp tham gia thực hiện nhiệm vụ, làm cơ sở để lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục những tồn tại thiếu sót, nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn tiếp theo.

Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Chính ủy Vùng 4 phát biểu chỉ đạo

Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 4 phát biểu 

Phát biểu chỉ đạo, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng ghi nhận và biểu dương các cơ quan, đơn vị và các đội tuyển đã nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt tất cả nội dung huấn luyện giai đoạn 2 đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng tiếp tục phối hợp chặt chẽ cùng Lữ đoàn 162 để tạo điều kiện tốt nhất cho các kíp tàu và các đội tuyển hoàn thành nội dung huấn luyện giai đoạn 3 theo kế hoạch.

Các đại biểu dự hội nghị

Được biết, giai đoạn huấn luyện 2, các kíp tàu và các đội tuyển đã hoàn thành tốt nội dung kế hoạch, giáo án huấn luyện đã được thông qua, phê duyệt; bám sát quy chế, yêu cầu của Hội thao. Kết thúc mỗi lần tập đều tổ chức rút kinh nghiệm dựa trên hình ảnh ghi lại và nhận xét, đánh giá của cơ quan chức năng. Hiện tại, tất cả các đội tuyển, kíp tàu sẵn sàng bước vào huấn luyện giai đoạn 3 với tinh thần tự tin hướng tới kỳ Army Games đầu tiên thành công.

                                                                   Tin, ảnh: Lê Ngọc, Văn Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn