Quán triệt nghị quyết của Ban Thường vụ Đảng ủy Quân chủng lãnh đạo thực hiện công tác kiểm tra

HQ Online -

Chiều 19/8, tại TP. Hải Phòng, Đảng ủy Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị quán triệt nghị quyết của Ban Thường vụ Đảng ủy Quân chủng lãnh đạo thực hiện Chỉ thị 1314-CT/QUTW về kiểm tra Đảng ủy Quân chủng theo Khoản 2, Điều 30, Điều lệ Đảng. Trung tướng Nguyễn Văn Bổng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân chủ trì. Hội nghị được tổ chức trực tiếp và trực tuyến đến các điểm cầu trong Quân chủng.

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Bộ Tư lệnh Hải quân

Tại hội nghị, Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Ủy viên Thường vụ, Phó Chính ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Quân chủng quán triệt chỉ thị của Ban Thường vụ Quân ủy Trung ương và nghị quyết của Ban Thường vụ Đảng ủy Quân chủng về công tác kiểm tra.

Đại tá Lê Xuân Phong, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Quân chủng phổ biến kế hoạch của Đảng ủy Quân chủng và hướng dẫn của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Quân chủng về triển khai thực hiện công tác kiểm tra.

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng phát biểu kết luận

Phát biểu kết luận, Trung tướng Nguyễn Văn Bổng nhấn mạnh: Cấp ủy các cấp và cơ quan chức năng trong Quân chủng cần quán triệt đầy đủ, sâu sắc chỉ thị của Ban Thường vụ Quân ủy Trung ương về việc kiểm tra Đảng ủy Quân chủng và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ. Đây là nhiệm vụ thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng, thể hiện sự quan tâm của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đối với sự phát triển của Quân chủng và cũng là dịp giúp Đảng ủy Quân chủng thấy rõ ưu điểm để phát huy, nhận rõ khuyết điểm để có biện pháp khắc phục kịp thời.

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng yêu cầu các cấp ủy, chỉ huy, cơ quan, đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc chuẩn bị nội dung báo cáo khi đoàn kiểm tra của Quân ủy Trung ương đến làm việc; tăng cường giáo dục, quán triệt cho mọi cán bộ, đảng viên và quần chúng trong đơn vị có thái độ đúng đắn khi phục vụ công tác kiểm tra của trên…

Tin, ảnh: Hải Hà, Phạm Quang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn