Quân chủng Hải quân: Tổng kết 10 năm thực hiện Quy chế thi nâng bậc thợ kỹ thuật

HQ Online -

Ngày 14-11, tại Hải Phòng, Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Quy chế thi nâng bậc thợ kỹ thuật trong Quân đội. Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà, Phó Tư lệnh Hải quân chủ trì. Tham dự hội nghị có thủ trưởng Bộ Tham mưu, Tổng cục Kỹ thuật; đại biểu cơ quan Tổng cục Kỹ thuật; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng.

Quang cảnh hội nghị

10 năm qua (2008-2017), mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng công tác tổ chức bồi dưỡng và thi nâng bậc thợ của Quân chủng Hải quân được duy trì nền nếp, các ngành và các đơn vị trong Quân chủng đã tổ chức thi và cấp chứng chỉ nâng bậc thợ cho 10.257 lượt nhân viên kỹ thuật của trên 40 chuyên ngành. Hội nghị cũng chỉ ra những hạn chế còn tồn tại và đề xuất những giải pháp thiết thực nhằm tiếp tục duy trì, nâng cao chất lượng thi nâng bậc thợ kỹ thuật trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, ngoài những nội dung đề xuất, kiến nghị với Bộ Quốc phòng, Tổng cục Kỹ thuật, đồng chí Phó Tư lệnh Hải quân yêu cầu các cơ quan, đơn vị kịp thời khắc phục những hạn chế, tập trung thực hiện các giải pháp xây dựng đội ngũ nhân viên kỹ thuật trong Quân chủng có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Khánh Hưng-Ngọc Tú

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn